Your Cart(0)

pilates bangkok training

3 ท่าพิลาทีส…เฟิร์ม & ฟิต แบบไม่ยุ่งและไม่ยาก! พิลาทิส The Hundred นอนหงายกับพื้น หายใจเข้าเตรียมพร้อม หายใจออกเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องและยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นจนสะโพกและขาทั้งสองข้างอยู่ในระดับ 90 องศา หายใจเข้า ยกแขนทั้งสองขึ้นบนเพดาน หายใจออก ลดระดับแขนลง พร้อมทั้งยกศีรษะและลำตัวช่วงบนขึ้น ยืดขาตึงและลดระดับขาลงมาใกล้กับเสื่อ หายใจเข้า 5 จังหวะ ตีแขน 5 ครั้ง หายใจออก 5 จังหวะ ตีแขน 5 ครั้ง ทำซ้ำ 10 เซ็ต ประโยชน์ เฟิร์มหน้าท้องสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ Core Muscle พิลาทิส Criss Cross Bicycle นอนหงายโดยวางมือทั้งสองข้างไว้ที่ศีรษะ พร้อมทั้งยกศีรษะและไหล่ขึ้น งอขาข้างหนึ่งไว้ที่บริเวณอก ส่วนอีกข้างยืดออกให้ไกลจากลำตัว หายใจออก บิดลำตัวช่วงบนโดยให้กระดูกซี่โครงเข้ามาใกล้หัวเข่าอีกข้างหนึ่ง พยายามกางข้อศอกให้กว้าง และสะโพกทั้งสองข้างไม่ยกขึ้นจากเสื่อ หายใจเข้าเปลี่ยนข้าง ทำซ้ำ12 เซ็ต ประโยชน์ เฟิร์มหน้าท้อง สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ Core Muscle และกล้ามเนื้อลำตัวช่วงบน พิลาทิส Scissors นอนหงายวางมือทั้งสองข้างลำตัว หายใจเข้า ม้วนหลังโดยกดแขนทั้งสองข้างกับเสื่อ และยืดขาขึ้นบนเพดาน ใช้มือคอยช่วยประคองหลังส่วนล่าง แต่อย่าทิ้งน้ำหนักที่มือ แยกขาทั้งสองข้างออก ข้างหนึ่งไปข้างหน้า อีกข้างไปข้างหลัง ทำสลับข้างกัน ทั้งหมด 6 เซ็ตหายใจตามหลักพิลาทีสปกติ อย่ากลั้นหายใจ ประโยชน์ เฟิร์มหน้าท้อง ต้นขา และสะโพก สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ Core Muscle และหลัง ยืดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง Hamstring และ พิลาทิส Hip Flexors ถึงเล่นบนเสื่อก็ไม่เหมือนโยคะ ท่าบางท่าของพิลาทีสอาจจะดูคล้ายคลึงกับโยคะ แต่ที่จริงแล้วสองอย่างนี้ต่างกันอย่างสิ้นเชิง จุดสำคัญที่เห็นได้ชัดก็คือ โยคะจะอาศัยการยืดกล้ามเนื้อและการหายใจเป็นหลัก ส่วนพิลาทีสจะเน้นที่กล้ามเนื้อหน้าท้อง (Core Muscle) ควบคู่กับการหายใจที่เป็นลักษณะเฉพาะ ฝึกหายใจให้คล่อง เทคนิคการหายใจคือให้หายใจเข้าทางจมูก..  - Read More

pregnancy pilates bangkok

pregnancy pilates bangkok เคล็ดลับความสวยและสุขภาพดีในแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่ ยุคปัจจุบันสาวๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ส่วนใหญ่หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโยคะ ว่ายน้ำ โดยเฉพาะพิลาทีส (Pilates) สาวๆ ทั้งในไทย ต่างประเทศ และดาราฮอลีวูดให้ความสนใจกันอย่างมาก เช่น ฮิลลารี ดัฟฟ์ นางเอกเรื่องซินเดอเรลลาก็ออกกำลังกายด้วย พิลาทีส ในช่วงที่เธอตั้งครรภ์ พิลาทีส (Pilates) ถือเป็นการออกกำลังกายไปพร้อมทำสมาธิ มีความปลอดภัยต่อแม่ที่ตั้งครรภ์ เพราะมีการกระแทกน้อย การเคลื่อนไหวท่าทางต่างๆ เน้นความนุ่มนวล ต่อเนื่อง ลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการขยับเคลื่อนกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ นั้นจะต้องผสานกับการหายใจเป็นจังหวะตามที่กำหนด ช่วยฝึกการหายใจเพื่อปรับสมดุลให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ และมีประโยชน์มากมาย ได้แก่ 1. ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อโครงสร้างต่างๆ ของร่างกาย รวมไปถึงกล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อหลัง และกล้ามเนื้อบริเวณกระดูกเชิงกรานด้านล่าง กล้ามเนื้อทั้งหมดจะเป็นแรงพยุงตามธรรมชาติให้กับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ให้รู้สึก สบายและคลอดง่าย 2. การออกกำลังกายเป็นการรวบรวมพลังจากภายในสู่ภายนอกทำให้มีสมาธิ มีจิตใจมั่นคง อารมณ์มั่นคง ไม่แปรปรวน 3. การออกกำลังกายจะค่อยๆ ยืดกล้ามเนื้อช่วยลดอาการปวดต่างๆ ของร่างกาย เช่น ปวดหลัง ปวดแขน ปวดขาได้ 4. ช่วยบริหารกระดูกอุ้งเชิงกราน ฟื้นฟูร่างกายเร็วขึ้น pregnancy pilates bangkok Tips for beautiful and healthy approach to modern moms. Modern girls Most pregnant to exercise more. Whether it's yoga, swimming, specialized Pilates (Pilates) girls, both in Thailand and overseas celebrities Hollywood's attention as much as Hillary Duff heroine Cinderella. Laurel ass..  - Read More

pilates bangkok มาจากไหน?

pilates bangkok มาจากไหน? "Pilates" เป็นรูปแบบการออกกำลังกายน้องใหม่ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อต้นศตวรรษ 1990 นี้เอง โดยตั้งชื่อตาม โจเซฟ พีลาห์ตีส ชาวเยอรมันซึ่งเป็นผู้คิดค้น โดยนายพีลาห์ตีสได้ทำการผสมผสานรูปแบบการออกกำลังหลากหลายที่เขาเคยเรียนมาในชีวิต ทั้งยิมนาสติก โยคะ ไทชิ เข้ากับเทคนิคของตัวเขาเพื่อลดอาการบาดเจ็บ พิลาทีส ประสบความสำเร็จ และได้รับความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะในกลุ่มเสี่ยงเสี่ยงต่อการบาดเจ็บในอาชีพ เช่น นักเต้นบัลเลต์, นักรักบี้ และความนิยมก็ยังแพร่ไปสู่เหล่าดารา Hollywood จนกลายมาเป็นกระแสเมื่อไม่กี่ปีมานี้ ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ฮิตฮอตขนาดนี้จริงไหมคะ  เริ่มเล่น Pilates อย่างไร? Pilates นิยมเล่นกันบนเสื่อ และส่วนใหญ่จะสอนกันในชั้นเรียน แต่ผู้เชี่ยวชาญพิเศษบางคนมีเครื่องมือของตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน อย่างแรกเลยการเล่น Pilates คือการเรียนรู้ความสำคัญของการเคลื่อนไหวด้วยลมหายใจ ขณะที่คุณค่อยๆพัฒนาขึ้น การออกกำลังกายก็จะประสานกันเพื่อสร้างสรรค์การเคลื่อนไหวของร่างกายให้ไหลเวียนอย่างต่อเนื่อง ประโยชน์ของพิลาทิส สำหรับประโยชน์ของกีฬาชนิดนี้ก็มีมากมายหลายข้อด้วยกัน ได้แก่ เป็นการออกกำลังกายที่เน้นการประสานกันระหว่างจิตใจ ร่างกาย และวิญญาณ ผ่านการใช้กล้ามเนื้อและลมหายใจที่ถูกต้องเพื่อการควบคุมร่างกาย สิ่งที่ผู้เล่นจะได้นอกจากกล้ามเนื้อที่ผ่อนคลาย แข็งแรงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย สลายไขมัน แถมด้วยสมาธิที่เพิ่มพูนขึ้น และจิตใจที่สงบนิ่งจากการฝึกควบคุมจังหวะการหายใจ รวมถึงเป็นการบริหารกระดูกสันหลัง ซึ่งช่วยพัฒนาบุคลิกภาพไปในตัว แถมยังช่วยบรรเทาความปวดเมื่อย และลดความเครียด ใครบ้างที่เล่นพิลาทีส กีฬานี้เหมาะทั้งเพศหญิงและชาย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็เล่นได้ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักร้อง ดารา คนดังทั้งหลาย เช่น  เดวิด แบคแฮม นักเตะขวัญใจสาวๆ มาดอนน่า (Madonna Louise Ciccone) ที่ยังแซ่บยัน 50 สาวไมลีย์ ไซรัส (Miley Ray Cyrus) นักร้องสาวเสียงดีจากอเมริกา ที่น้ำหนักลดไปกว่า 20 ปอนด์แถมด้วยรูปร่างที่เฟิร์มกว่าเดิมเป็นไหนๆ และขอบอกว่าหุ่นงามๆ ของสาวกาละแมร์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ได้มาจากการฝึกฝนพิลาทีสอย่างต่อเนื่อง แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมในการหาข้อมูล ความรู้เรื่องพิลาทีส 1. http://sanooklifes.blogspot.com/ บล็อกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง การลดน้ำหนักที่ถูกวิธี กีฬาที่ช่วยสร้างหุ่นสวยกระชับง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น โยคะฟลาย (Yoga Fly) พิลาทีส (Pilates) มวยไทย (Muay Thai)..  - Read More

Pilates reformer New Location in Asoke BTS

Pilates reformer In Interchange Building Asoke BTS exit 6 or MRT Sukhumvit exit 2 " We have opened a studio of 160 square meters for pilates reformer and for yoga fly. We have machines Pilates "Reformer" Allegro II from USA Balanced Body and Pilates "reformer tower" for private lessons. Our professional teachers are internationally trained in methods "Stott Pilates" and "Balanced Body". We have designed a space "trendy cool" where to come every day, feel at home, we have insisted on comfort and convenience as well as the appropriate instruction for each case. Our classes of "Pilates reformer" have 5..  - Read More

Sukhumvit soi 21, Interchange Building B2 Floor Bangkok, 10110 Thailand 081 660 0864

We Accept...

We Accept Visa We Accept Mastercard We Accept PayPal