Your Cart(0)

คอร์สสร้างหุ่นสวย กระชับ สำหรับสาวๆ ยุคใหม่

ใครอยากสวยเชิญทางนี้คะ !!!!!
วันนี้เรามีคอร์สการออกกำลังกายแบบใหม่ ที่จะช่วยให้สาวๆ มีหุ่นสวยกระชับ ดูดี เซ็กซี่แบบไร้ที่ติมาฝากกันคะ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยคะ
Core off the floor คอร์สการออกกำลังที่ถูกออกแบบเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและกล้ามเนื้อ พร้อมปรับสมดุลให้ร่างกาย การมีกล้ามเนื้อที่กระชับ แข็งแรง ไม่เพียงแต่จะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่เท่านั้น แต่จะทำให้ร่างกายมีพละกำลังดี กระชับ กระเฉง ว่องไว และสามารถออกกำลังกายชนิดอื่นได้โดยไม่เหน็ดเหนื่อ เมื่อยล้าง่ายๆ
Lunch Break Blaster คอร์สนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่งานยุ่ง ไม่มีเวลามาก ในช่วงพักกลางวันนั้น สามารถใช้เวลาสั้นๆ เพียงแค่ 30 นาที มาออกกำลังกายแบบในรูปแบบเก๋ๆ ที่่จะช่วยให้สาวๆ รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวามากขึ้น รูปแบบการออกกำลังกายได้รับการออกแบบมาอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ และได้รับการพิสูจน์โดยหลักวิทยาศาสต์แล้วว่าได้ผลจริง รับรองได้ว่าสาวๆ จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง หุ่นสวยกระชับ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการออกกำลังกายมากมายคะ
Pretty Woman คอร์สนี้ออกแบบเพื่อเอาใจสาวๆ โดยเฉพาะ รูปแบบการออกกำลังกายเน้นสร้างสรีระที่งดงามให้ผู้หญิง แถมมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยให้คำแนะนำ ออกแบบการออกกำลังกายให้ตรงกับความต้องการของสาวๆ แต่ละคน รับรองว่าเสร็จจากคอร์สนี้ สาวๆ จะมีทรวดทรงองค์เอวที่โค้งเหว้าสมใจ อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก ไม่พะโล้แน่นอนคะ
Pumped for performance เคยบ้างไหมคะ ที่บางครั้ง เราเข้าฟิตเนส พยายามที่จะฝึกให้ตรงตามเป้าหมาย ฝึกแล้วฝึกอีก กล้ามก็ไม่ขึ้นสักที หุ่นก็ไม่เห็นจะกระชับ หรือฝึกได้ไม่ตรงตามเป้าหมาย ยกน้ำหนักได้แค่หนเดียวก็เหนื่อยแล้ว ทำให้หลายคนอ่อนใจ ที่ฝึกยังไงก็ไม่ได้ผลสักที แต่คอร์สนี้ช่วยได้คะ คอร์สนี้เป็นคอร์สน้องใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้หนุ่มๆ สาวๆ สามารถก้าวข้ามการฝึกฟิตเนสในแต่ละขั้นไปจนถึงขั้นสูงสุดได้สำเร็จ รวมถึงช่วยฝึกให้ร่างกายทำงานประสานกัน โดยวิธีฝึกในคอร์สนี้ได้ถูกใช้ฝึกนักกีฬาระดับดังๆ มาแล้ว หนุ่มๆ ที่อยากมีกล้ามเป็นมัดๆ สาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย กระชับ รูปร่างสมส่วน อย่าพลาดคอร์สนี้นะคะ
Training in tension คอร์สที่จะทำให้คุณสนุกสนาน ไปพร้อมกับการสร้างรูปร่างที่สวยงาม สมส่วน โดยมีเทรนเนอร์มาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด
Moving Free คอร์สนี้เป็นคอร์สที่น่าสนใจ และมีประโยชน์อย่างมาก เป็นการฝึกร่างกายให้ยืดหยุ่น คล่องแคล่ว และแข็งแรง โดยใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีและเป็นนิยมใช้ในการเล่นฟิตเนส โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้เครื่องออกกำลังกาย และผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายและสรีระมาให้คำแนะนำ ออกแบบการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล และเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้เหมาะสมกับแต่ละคน
Boot camp คอร์สนี้ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เป็นคอร์สที่สนุก และจะทำให้สาวๆ เห็นว่าอุปกรณ์การออกกำลังกายไม่ใช่คำตอบที่จะสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายเสมอไป แต่เราเองต่างหากที่สามารถใช้ร่างกายเป็นโรงยิมสร้างความแข็งแกร่ง สร้างหุ่นสวยกระชับให้ตนเอง โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์การออกกำลังกายใดๆ เลยคะ เอาแค่ตัวกับใจมาก็พอ
Fusion Boxing เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ที่ให้ทั้งความสนุก ได้เหงื่อ เผาผลาญไขมัน เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง
สำหรับสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย เสกได้ดั่งใจ ก็อย่ารอช้าคะ รีบมาทดลองออกกำลังกายด้วยคอร์สน้องใหม่มาแรง โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864

บทความที่เกี่ยวข้อง 

Share

Comments

Sukhumvit soi 21, Interchange Building B2 Floor Bangkok, 10110 Thailand 081 660 0864

We Accept...

We Accept Visa We Accept Mastercard We Accept PayPal