Your Cart(0)

การเริ่มต้นคลาสพิลาทิสที่ดี

pilates bangkok คลาสเรียน พิลาทิสรีฟอเมอร์ กรุ๊ปคลาส เรียนพิลาทิสอย่างใกล้ชิด และถูกต้องราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้

การเริ่มต้นคลาสพิลาทิสที่ดี หลังจากทราบกันไปแล้วว่าพิลาทิสนั้น เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ดารานักแสดงไทยและต่างประเทศ 

วันนี้ Sanooklife มีคำแนะนำจากครูฝึกพิลาทิส Pilates มาฝากกันคะ ก่อนที่จะมีการเริ่มต้นคลาสพิลาทิสนั้น
ผู้เล่นควรจะต้องมีความพร้อมทั้งร่างกาย และจิตใจ เริ่มจากการฝึกสมาธิให้จดจ่ออยู่กับท่าที่จะต้องทำให้แต่ละขั้นตอน

หลักการที่สำคัญนั้น คือการกำหนดลมหายใจโดย “หายใจเข้าลึกๆทางจมูกขณะผ่อนแรงในท่านั้นๆ และหายใจออกยาวๆทางปากในขณะกำลังออกแรงในท่านั้นๆ” ขณะหายใจรู้สึกผ่อนคลายเหมือนการหายใจในชีวิตประจำวันพร้อมกับการเกร็งกล้ามเนื้อส่วนท้องไปด้วยจะช่วยทำให้หน้าท้องแบบราบยิ่งขึ้นคะ
ข้อสำคัญในการหายใจระหว่างการเล่นพิลาทิส ก็คืออย่ากลั้นลมหายใจ กำหนดศูนย์รวมของร่างกายอยู่ที่หน้าท้องในระหว่างการเล่น พร้อมกับบังคับร่างกายให้ทำงานต้านกับแรงโน้มถ่วงโลก ในแต่ละท่าเพื่อช่วยให้ทำร่างกายได้รับความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เทคนิคสำคัญที่สุด ก็คือยิ่งเคลื่อนไหวช้าต้านแรงโน้มท่วงมากเท่าไหร่ ยิ่งแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้นค่ะ 
pilates bangkok, พิลาทิส ที่ไหนดี, พิลาทิส ราคา, พิลาทิส privatepilates bangkok, พิลาทิส ที่ไหนดี, พิลาทิส ราคา, พิลาทิส privatepilates bangkok, พิลาทิส ที่ไหนดี, พิลาทิส ราคา, พิลาทิส privatepilates bangkok, พิลาทิส ที่ไหนดี, พิลาทิส ราคา, พิลาทิส privatepilates bangkok, พิลาทิส ที่ไหนดี, พิลาทิส ราคา, พิลาทิส private
นอกจากในเรื่องของการสร้างสมาธิ การหายใจที่ถูกต้องและการใช้กล้ามเนื้อช่วงท้องเป็นศูนย์กลาง พร้อมทั้งเคลื่อนไหวช้าๆเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรงแล้วนั้น ความต่อเนื่องของการบริหารท่าและการเคลื่อนไหวก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะความท้าทายของการเล่นพิลาทิสนั้นจะอยู่ที่สรีระและสภาพร่างกายที่แตกต่างกันของผู้เล่น ทำให้ผู้เล่นต้องทราบถึงโครงสร้างร่างกายตนเองเพื่อที่จะควบคุมกำหนดการทำงานของกลุ่มกล้ามเนื้อ ให้การเล่นพิลาทิส Pilates สัมฤทธิ์ผลมากยิ่งขึ้นคะ และที่สำคัญอย่าลืมว่าการฝึกฝนบ่อยๆและการทำซ้ำ จะนำไปสู่การพัฒนาที่ยากขึ้น และสร้างสรีระพร้อมทั้งสุขภาพที่สมบูรณ์ให้คุณได้เป็นอย่างดีคะ การฝึกพิลาทิส Pilates เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่พึงพอใจนั้น นอกจากการฝึกอย่างถูกวิธีภายใต้การดูแลของครูฝึกมืออาชีพ ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้ว อุปกรณ์ในการฝึกที่มีคุณภาพ และมาตรฐาน ยังมีส่วนสำคัญในการฝึกพิลาทิสเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีอีกด้วย ซึ่งทางสตูดิโอของเราใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน รับรองคุณภาพระดับสากลจาก Balanced Boy From USA รุ่นใหม่ล่าสุด Allegro II - The world leader in Pilates equipment ที่จะคอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ BTS และ MRT พบกับศูนย์การเรียนรู้พิลาทิสใจกลางเมืองกรุงเทพ สุขุมวิท-แยกอโศก ได้แล้ววันนี้
Promotion Pilates Click HERE
 เรียพิลาทิสอย่างถูกต้องกับผู้เช่ยวชาญด้านการสอน อย่างใกล้ชิด กับอุปกรณ์การสอนมาตรฐานระดับโลกอย่าง Balanced Body From USA รุ่นใหม่ล่าสุด Allegro II- Balanced Body - the world leader in Pilates equipment ที่จะคอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ BTS และ MRT พบกับศูนย์การเรียนรู้พิลาทิสใจกลางเมืองกรุงเทพ สุขุมวิท-แยกอโศก ได้แล้ววันนี้
Share

Comments

Sukhumvit soi 21, Interchange Building B2 Floor Bangkok, 10110 Thailand 081 660 0864

We Accept...

We Accept Visa We Accept Mastercard We Accept PayPal