Your Cart(0)

Pilates (พิลาทิส) การออกกำลังกายรูปแบบใหม่

Pilates (พิลาทิส) การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ดารา Hollywood และตอนนี้กำลังฮิตในหมู่ดาราเมืองไทยบ้านเราคะ

อาทิ คุณเจนี่, คุณลูกเกด, คุณซอลย่าและดาราอีกหลายท่าน โดยการเล่นพิลาทิสจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของโครงสร้างภายในร่างกาย ฝึกสมาธิ เน้นการเคลื่อนไหว กำหนดการหายใจ โดยอาศัยทุกสัดส่วนของลำตัวและแกนกลางลำตัว เรียกว่าเป็นการผสานระหว่างศาสตร์ของโยคะและการออกกำลังกายที่ต้องใช้การหายใจเข้าช่วยเป็นหลัก โดยการขยับกล้ามเนื้อลำตัว จะต้องมีความสมดุลกับการหายใจอย่างเป็นจังหวะที่กำหนด เพื่อช่วยเพิ่มออกซิเจนให้แก่ร่ายกายหมุนเวียนได้ดีมากยิ่งขึ้น 
absolute pilates bangkok, cadillac, courses for training, personal trainer, pilate, pilates bangkok, pilates class, pilates reformer, pilates studio, reformer, sonia couling, studio, yoga, yoga and pilates, yoga training, พิลาทิส, พิลาทิส กรุงเทพ, โยคะ ราคา ,พิลาทิส ที่ไหนดี,พิลาทิส ราคา,โยคะบิน ราคา,พิลาทิส ส่วนตัว,pilates private
       นอกจากจะเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมแล้ว ยังเรียกได้ว่ามีความปลอดภัยสูง เพราะมีการกระทบกระแทกน้อย จากเทคนิคพิเศษที่ช่วยลดแรงเสียดทานจากแรงโน้มถ่วงของโลก ในการเคลื่อนไหวท่าทางต่างๆ และที่สำคัญมีความต่อเนื่องของท่วงท่าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการบริหารร่างกาย เรียกได้ว่าบริหารทั้งระบบได้ครบสูตรการออกกำลังกาย หากใครเคยเล่นโยคะ หรือไทชิของจีนมาก่อนแล้ว เรียกว่า "พิลาทิส" ก็เป็นศาสตร์การยืดกล้ามเนื้อจากตะวันตกที่ผสมความเป็นโยคะและไทชิไว้ในตัวคะ คุณจะได้ทั้งสมาธิ ระบบทางเดินหายใจที่ดี ร่างกายที่ฟิตกระชับ รูปร่างที่สวยงามและสมาธิที่ดี รวมไปถึงผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยอีกด้วยค่ะ 
ทั้งนี้ยังเป็นการออกกำลังกายที่ใช้เครื่องช่วยบริหารควบคู่ได้หลายอย่าง เช่น เครื่อง Reformer ลูกกลิ้ง วงล้อวิเศษ ลูกหนังสำหรับโยนออกกำลังกาย อี      ายใจ วิธีการนี้จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น แข็งแรง และท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่ คอ หัวไหล่ และข้อต่อ เพิ่มความว่องไวและกระฉับกระเฉงในการเคลื่อนไหว‬ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สำหรับคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกายที่หนักหน่วง หรือจำเจ " พิลาทิส " เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ สามารถตอบโจทย์สำหรับใครอีกหลายคนที่ทั้งกำลังมองหาการออกกำลังกายที่ใช่ หรือแม้กระทั่งใครที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจยังต้องลอง สาวๆคนไหนที่อยากมีสุขภาพดีและหุ่นดีอย่างคุณเจนี่ อย่าลืมมาลองเล่นกันนะคะ สนุกไลฟ์เรามีแพคเกจตั้งแต่ 1 ชั่วโมงจนถึงแพคเกจใหญ่เรียกว่าถูกใจสาวๆแน่นอนคะ
absolute pilates bangkok, cadillac, courses for training, personal trainer, pilate, pilates bangkok, pilates class, pilates reformer, pilates studio, reformer, sonia couling, studio, yoga, yoga and pilates, yoga training, พิลาทิส, พิลาทิส กรุงเทพ, โยคะ ราคา ,พิลาทิส ที่ไหนดี,พิลาทิส ราคา,โยคะบิน ราคา,พิลาทิส ส่วนตัว,pilates private, pilates, pilates bangkok,
Share

Comments

Sukhumvit soi 21, Interchange Building B2 Floor Bangkok, 10110 Thailand 081 660 0864

We Accept...

We Accept Visa We Accept Mastercard We Accept PayPal